(+66) 065-516-9595

ทำไมซื้อบ้านใหม่ ต้องซื้อที่นอนใหม่ มีข้อดียังไงนะ?


26-07-2023

ทำไมซื้อบ้านใหม่ ต้องซื้อที่นอนใหม่ มีข้อดียังไงนะ?


หลายๆท่านคงกำลังสงสัย หรืออาจจะกำลังอยู่ในโครงการแพลนที่จะซื้อบ้านใหม่ อาจจะลังเลว่าไหนๆซื้อบ้านใหม่ทั้งทีเราจะเปลี่ยนที่นอนใหม่ไปเลยดีไหมนะ แต่จะคุ้มค่าไหม สิ้นเปลืองไปหรือเปล่านะ วันนี้แอดมินเลยอยากจะแบ่งปันมุมมองดีๆค่ะ เผื่อจะช่วยประกอบการตัดสินใจได้ว่าเราควรที่จะต้องซื้อที่นอน จากโรงงาน ผลิต ที่นอน หลังใหม่ดีไหม

ที่นอน topper


1.การซื้อที่นอนใหม่ช่วยให้คุณจัดห้องได้ง่ายขึ้น
เพราะที่นอนใหม่นั้นเราสามารถเลือกขนาดได้ตามต้องการ ของเก่าที่มีอาจจะเล็กไปหรือใหญ่ไปไม่พอดีกับขนาดห้อง หรือดีไซน์ที่มีอาจจะไม่เก๋พอ การซื้อที่นอนใหม่เลยนั้นจึงเป็นไอเดียที่ดีในการช่วยให้เราสะดวกสบายในการที่จะจัดห้องมากขึ้นด้วย

2.ที่นอนใหม่มีเทคโนโลยีการผลิตใหม่ๆ ที่อัพเดทตามระยะเวลาและยุคสมัย
ซึ่งสมัยนี้มีที่นอนให้เลือกหามากมายในท้องตลาด แต่ที่ Luxury King Mattress เราคือโรงงานผลิตที่นอน ที่ใส่ใจลูกค้าจึงคัดสรรวัสดุที่ใช้ในการผลิตอย่างมีคุณภาพ นอกจากนี้เรายังมีเทคโนโลยีปกป้องไรฝุ่น และนวัตกรรมที่ช่วยลดการปวดหลัง เป็นที่นอนแก้ปวดหลัง ลงได้จากที่นอนของเรา คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าการซื้อที่นอนใหม่นั้นจะเกิดความคุ้มค่าอย่างแน่นอน

3.คุณภาพในการนอนดีขึ้น หลับสนิท สุขภาพจิตดี
ที่นอนใหม่นั้นไม่เพียงแต่ทำให้เรารู้สึกได้ใช้ของใหม่เพียงเท่านั้นก็ยังส่งผลต่อสุขภาพการนอนที่ดีอีกด้วย เพราะการเลือกหาซื้อที่นอนใหม่ให้ตรงกับความต้องการของเรานั้นเป็นเรื่องที่ดี การมีที่นอนที่ดีก็จะช่วยส่งผลดีต่อการนอน และตื่นขึ้นมาพร้อมกับสุขภาพจิตและอารมณ์ที่ดีอีกด้วย เห็นไหมล่ะคะว่าไม่เพียงแค่ใหม่เท่านั้น แต่ยังมีตรงต่อสุขภาพของเราอีกด้วยนะ

ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง


4 .ความคุ้มค่าในการใช้งาน และการรับประกันการใช้งานของที่นอนใหม่
เมื่อเราใช้ที่นอนของเราไปสักพักเราจะพบว่าคุณภาพของที่นอนนั้นด้อยลงไปและเสื่อมถอยตามอายุการใช้งาน บางหลังอาจจะหมดประกันไปแล้วด้วย หากจะต้องนำมาซ่อมแซมและปรับปรุงก็อาจจะเป็นการเสียน้อยเสียยากจนเกินไป ดังนั้นการที่เราซื้อบ้านใหม่และถือโอกาสในการซื้อที่นอนใหม่ด้วยนั้นจะช่วยให้เราได้รับสินค้าที่มีคุณภาพคุ้มค่า ที่นอนราคาถูก และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วย ใช้ไปยาวๆ และมั่นใจได้เลยว่าที่นอนใหม่ของเราจะอยู่คู่บ้านใหม่ไปอีกนาน

5.ไอเดียการแต่งห้องบรรเจิด ไหนก็ได้ที่บ้านใหม่แล้ว จะขาดอะไรได้ล่ะนอกจากที่นอนใหม่
การที่คุณตัดสินใจซื้อที่นอนใหม่นั้นจะช่วยให้เรามีอารมณ์อยากแต่งห้องนอนในฝันมากขึ้น และมีไอเดียในการที่จะเนรมิตห้องนอนของเรามากขึ้น ดังนั้นที่นอนใหม่จะช่วยให้คุณมีความสุขกับการแต่งห้องมากขึ้นด้วยค่ะ

6.บอกลาน้องฝุ่นจากที่นอนหลังเก่า นอกจากที่นอนเก่านั้นจะมีฝุ่น
อาจจะมีคราบและสิ่งสกปรกที่สะสมมาสักระยะแล้ว การที่เราถือโอกาสได้เปลี่ยนที่นอนใหม่ก็ถือเป็นฤกษ์งามยามดีที่ดีค่ะ ที่จะช่วยให้สุขภาพและสุขอนามัยของเราดีขึ้น

ที่นอนราคาถูก


7.คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
ที่นอนที่ดีเหมาะสมและมีคุณภาพดีจะช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในบ้านใหม่ของคุณ ความสบายในการนอนหลับนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญต่อความสุขและความพึงพอใจในชีวิตประจำวันของคุณ ทุกครั้งที่ตื่นลืมตาขึ้นมาบนที่นอนหลังโปรดของคุณจะพบว่าคุณจะมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก และทุกวันก็จะเป็นวันที่ดีของคุณในการตื่นทุกครั้งค่ะ แอดมินเชื่อแบบนั้น

8.ความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ที่นอนใหม่ที่มีคุณภาพดีจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตของคุณ การนอนหลับที่สบายอาจจะช่วยลดความเหนื่อยล้าที่เกิดจากการย้ายบ้านและทำให้คุณมีพลังงานมากขึ้นในการทำกิจกรรมต่างๆ

9.ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย ที่นอนที่ใช้มาก่อนหน้านี้อาจจะต้องใช้เวลาในการดูแลและซ่อมแซมให้ใหม่อีกในอนาคต การซื้อที่นอนใหม่ที่มีคุณภาพดีจะช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในระยะยาว

10.ระบบระบายอากาศที่ดี ที่นอนใหม่มักมีเทคโนโลยีที่ช่วยให้ระบบระบายอากาศดีกว่า ซึ่งอาจช่วยลดความชื้นและการสะสมของเชื้อโรคในห้องนอน

ที่นอน 5 ฟุต ราคา


หากคุณยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะซื้อนอนหลังใหม่ดีไหม หรือยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกที่ไหน ให้Luxury King Mattress เป็นหนึ่งในที่นอนของคุณสิคะ เพราะเราใส่ใจทุกการผลิตจากโรงงานคุณภาพ ทำให้คุณได้ที่นอนคุณภาพดีเหมือนคุณทิ้งตัวนอนบนที่นอนโรงแรม 5 ดาว แต่ได้ที่นอนในราคาที่เป็นมิตรสบายกระเป๋า เรามีที่นอนให้คุณเลือกมากมายหลายแบบตามที่ใจคุณต้องการ ขอให้คุณมีความสุขกับที่นอนใหม่ ในบ้านหลังใหม่ค่ะ เพื่อให้ทุกวันเป็นการนอนที่ดีของคุณ

สั่งซื้อที่นอนยางฟองอัดหุ้มหนังพีวีซี, ที่นอนยางพารา, ที่นอน Topper, ที่นอนเพื่อสุขภาพ, ที่นอนแก้ปวดหลัง, ที่นอนยางพารา, ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงติดต่อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
Facebook : luxurykingmattress
Phone : 065-516-9595
Line : luxurykingmattress

สั่งซื้อที่นอนพ็อกเก็ตสปริง, ที่นอน ยางพารา ติดต่อได้ที่ โรงงาน ผลิต ที่นอน  LUXURY KING
สั่งซื้อที่นอนพ็อกเก็ตสปริง, ที่นอน ยางพารา ติดต่อได้ที่ โรงงาน ผลิต ที่นอน  LUXURY KING

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

ALL RIGHTS RESERVED ©2024 LUXURY KING mattress

CHAI CHAROEN 999 CO., LTD.

201/22-23 หมู่ 1 ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ 10570

(+66) 065-516-9595

ผลิตภัณฑ์

หน้าแรก

เกี่ยวกับเรา

สินค้า

การรับประกัน

วิธีการสั่งซื้อ

รีวิวจากลูกค้า

ติดต่อเรา

บทความ

ALL RIGHTS RESERVED ©2022 LUXURY KING mattress