(+66) 065-516-9595

บอกลาความร้อน! 5 เทคนิคเลือกที่นอนให้นอนเย็นสบายตลอดหน้าร้อน


10-04-2024

บอกลาความร้อน! 5 เทคนิคเลือกที่นอนให้นอนเย็นสบายตลอดหน้าร้อน

หน้าร้อนอบอ้าวเช่นนี้ การนอนหลับอย่างสบายย่อมเป็นเรื่องที่ทำได้ยากความร้อนทำให้เราหลับ ๆ ตื่น ๆ ตลอดคืน พักผ่อนไม่เต็มที่ พอเช้ามาก็จะรู้สึกเพลียและง่วงนอนแต่อย่าเพิ่งท้อแท้ไปก่อน เพราะวันนี้เรามีเทคนิคดี ๆ มาฝากกันที่จะช่วยให้คุณนอนหลับสนิทและสบายตลอดคืน แม้ในหน้าร้อนก็ตาม

1. เลือกที่นอนที่ระบายอากาศได้ดี

การเลือกที่นอนที่มีคุณสมบัติระบายอากาศได้ดีถือเป็นหัวใจสำคัญของการนอนหลับสบายในหน้าร้อนเนื่องจากที่นอนที่ระบายอากาศไม่ดีจะทำให้เกิดความร้อนสะสมและทำให้รู้สึกอึดอัดโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่นอนที่มีลักษณะแน่นทึบ คุณควรเลือกที่นอนที่มีโครงสร้างช่องว่างเพื่อการระบายอากาศ เช่น ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง

2. เลือกที่นอนที่มีคุณสมบัติกันไรฝุ่น

นอกจากการระบายอากาศแล้วคุณสมบัติกันไรฝุ่นจากที่นอนยางพารา ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ควรนำมาพิจารณา เนื่องจากไรฝุ่นเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดอาการคันและระคายเคืองผิวหนังซึ่งจะยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นในหน้าร้อน ดังนั้นการเลือกที่นอนที่มีคุณสมบัติกันไรฝุ่นก็จะช่วยให้คุณนอนหลับได้อย่างสบายใจมากขึ้น

3. ใช้ผ้าปูที่นอนเนื้อผ้าบางเบา

ผ้าปูที่นอนก็เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่มีผลต่อความสบายในการนอนหลับโดยคุณควรเลือกใช้ผ้าปูที่ลักษณะตรงกับที่นอนโรงแรม เพราะมีเนื้อผ้าบางเบา เช่น ผ้าสาลู ผ้าลินิน หรือผ้าฝ้ายเพราะจะช่วยระบายอากาศและดูดซับเหงื่อได้ดีแตกต่างจากผ้าหนานุ่มที่จะทำให้รู้สึกอึดอัดและร้อนวูบวาบ

4. เลือกที่นอนที่เหมาะสมกับรูปร่างและน้ำหนักของคุณ

การเลือกที่นอนที่มีระดับความนุ่มแข็งเหมาะสมกับรูปร่างและน้ำหนักของคุณก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กันเนื่องจากที่นอนที่แข็งหรือนุ่มเกินไปจะทำให้เกิดการกดทับและความร้อนสะสมในบริเวณต่างๆของร่างกาย ส่งผลให้นอนหลับไม่สนิท ดังนั้น คุณควรทดลองนอนดูก่อนตัดสินใจซื้อ หรือมองหาที่นอนแก้ปวดหลัง เพราะจะช่วยให้คุณตามหาที่นอนที่เหมาะสมกับรูปร่างได้ง่ายขึ้น

5. เลือกที่นอนจากโรงงานผลิตที่นอนที่มีคุณภาพ

การเลือกซื้อที่นอนจากโรงงานผลิตที่นอนที่มีคุณภาพและมาตรฐานจะทำให้ได้ที่นอนที่มีคุณภาพดี ทนทาน และปลอดภัยต่อสุขภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการระบายความร้อนและการป้องกันเชื้อรา

สรุป

ผ้าปูที่นอนก็เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่มีผลต่อความสบายในการนอนหลับโดยคุณควรเลือกใช้ผ้าปูที่นอนเนื้อผ้าบางเบา เช่น ผ้าสาลู ผ้าลินิน หรือผ้าฝ้ายเพราะจะช่วยระบายอากาศและดูดซับเหงื่อได้ดีแตกต่างจากผ้าหนานุ่มที่จะทำให้รู้สึกอึดอัดและร้อนวูบวาบ

สั่งซื้อที่นอนยางฟองอัดหุ้มหนังพีวีซี, ที่นอนยางพารา, ที่นอน Topper, ที่นอนเพื่อสุขภาพ, ที่นอนแก้ปวดหลัง, ที่นอนยางพารา, ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงติดต่อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
Facebook : luxurykingmattress
Phone : 065-516-9595
Line : luxurykingmattress

สั่งซื้อที่นอนพ็อกเก็ตสปริง, ที่นอน ยางพารา ติดต่อได้ที่ โรงงาน ผลิต ที่นอน  LUXURY KING
สั่งซื้อที่นอนพ็อกเก็ตสปริง, ที่นอน ยางพารา ติดต่อได้ที่ โรงงาน ผลิต ที่นอน  LUXURY KING

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

ALL RIGHTS RESERVED ©2024 LUXURY KING mattress

CHAI CHAROEN 999 CO., LTD.

201/22-23 หมู่ 1 ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ 10570

(+66) 065-516-9595

ผลิตภัณฑ์

หน้าแรก

เกี่ยวกับเรา

สินค้า

การรับประกัน

วิธีการสั่งซื้อ

รีวิวจากลูกค้า

ติดต่อเรา

บทความ

ALL RIGHTS RESERVED ©2022 LUXURY KING mattress