(+66) 065-516-9595

7 วิธีการเลือกที่นอนแบบไหนที่ใช่และเหมาะกับคุณ

เทคนิคการเลือกที่นอน ที่เหมาะกับทุกคนในบ้าน 

แอดมินเชื่อว่าหลายๆท่านน่าจะประสบปัญหาการเลือกที่นอนยังไงให้ถูกใจ หรือถูกจุดคนในบ้าน ซึ่งปัจจัยในการเลือกที่นอนนั้นก็แตกต่างกัน บางคนให้ความสำคัญเรื่องของขนาด วัสดุที่ใช้ หรือคุณสมบัติของที่นอนแต่ละประเภท ซึ่งที่นอนในท้องตลาดก็มีค่อนข้างเยอะ หลายรูปแบบมากๆ อาจจะทำให้ทุกท่านตั้งคำถามว่า เอ้า แล้วเราจะเลือกแบบไหนล่ะ วันนี้แอดมินมีทริคหรือเทคนิคดีๆ ในการเลือกที่นอน ให้เหมาะกับทุกคนในบ้าน มารับชมรับฟังกันดีกว่าค่ะว่าจะมีอะไรบ้าง

ที่นอน เพื่อ สุขภาพ


เทคนิคการเลือกที่ขนาดให้ถูกใจทุกคนในบ้าน

อันดับแรกที่คุณจะต้องคำนึงถึงในการเลือกซื้อที่นอนได้แก่ ขนาดของตัวที่นอน โดยต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายๆอย่าง อาทิเช่น ขนาดของตัวห้องนอน ขนาดของเตียง จำนวนของสมาชิกในบ้าน เป็นต้น โดยหลักๆ ที่นอนนั้น มีด้วยกัน 2 ประเภท คือที่นอนสำหรับเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ซึ่งเตียงเดี่ยวนั้นคือ ที่นอนขนาด 3.5 ฟุต หรือ ที่นอนขนาด 4 ฟุต ส่วนเตียงคู่ก็จะเป็น ที่นอนขนาด 5 ฟุต ,ที่นอนขนาด 6 ฟุต และ ที่นอนขนาด 7 ฟุต ซึ่งเป็นขนาดที่มาตรฐานและมีขึ้นตามการใช้งานที่เหมาะสม ปัจจุบันที่นอนก็จะมีรูปแบบต่างๆ ให้เลือกด้วยกันมากมาย แต่ที่ดูจะได้รับความนิยมสูง คงหนีไม่พ้น ที่นอนสปริง ที่นอนยางพารา และ ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง โดยแต่ล่ะรูปแบบนั้นก็จะมีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันไป

ที่นอน โรงแรม

ที่นอนประเภทสปริง 

ที่นอนประเภทสปริง จะเป็นที่นอนที่ฮอตฮิตตลอดกาล เพราะราคาที่ไม่แพง บวกกับตัวที่นอนมีความยืดหยุ่นค่อนข้างสูง รองรับกับตัวสรีระได้อย่างดี ข้อดีคือ จะนุ่มและเด้ง น้ำหนักเบา แต่ก็จะขึ้นอยู่กับรูปแบบของตัวสปริงนั้นด้วย หากตัวสปริงนั้นมีลักษณะที่เป็นเกลียวมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งรองรับน้ำหนัก และยืดหยุ่นได้ดี ตัวสปริงนั้นไม่แข็งหรืออ่อนมากจนเกินไป ปัจจุบันมีเทคโนโลยีแบบใหม่ที่พัฒนาสปริงขึ้นมาแบบแยกกันอิสระเรียกว่า พ็อกเก็ตสปริง ซึ่งสปริงอิสระก็ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายเช่นกัน

ที่นอนแก้ปวดหลัง


ที่นอนประเภทยางพารา

ที่นอนประเภทยางพารา จะมีราคาที่ค่อนข้างสูงเนื่องจากอายุการใช้งานจะยาวนาน ใช้งานได้หลายปี โดยตัวที่นอนจะมีน้ำหนักที่ค่อนข้างมากกว่าที่นอนสปริง ที่นอนแบบยางพาราจะไม่สะสมฝุ่น ความร้อน และความชื้น ทำให้ไม่จำเป็นต้องตากแดด อาจจะต้องการแค่เพียงตัวอากาศที่ค่อนข้างปลอดโปร่งให้กับที่นอน โดยข้อดีอีกข้อคือที่นอนชนิดนี้จะแน่นนุ่ม แต่ไม่ยุบตัว เนื่องจากวัสดุภายในผลิตมาจากยางพาราแท้จากธรรมชาติ มีแบบทั้งเป็นท็อปเปอร์รองนอน หรือ เสริมบนที่นอนชนิดต่างๆ หรือจะเป็นที่นอนแบบยางพาราล้วน100%

ที่นอนแก้ปวดหลัง


แผ่นรองนอน แผ่นรองเสริมที่นอน

แผ่นรองนอน แผ่นรองเสริมที่นอน นั้นจะมีคุณสมบัติที่ช่วยให้ความนุ่มกับที่นอนของคุณ หลับฝันดีหลับสบายมากขึ้น และยังช่วยยืดระยะเวลาของอายุการใช้งานที่นอนได้อีก แอดมินแอบแนะนำนะคะว่าควรหาแผ่นรองเสริมที่นอนตามขนาดที่เหมาะสมมาเสริม จะช่วยทำให้คุณนอนหลับสบายหลับฝันดีทุกราตรีและตลอดคืนค่ะ

ที่นอนแก้ปวดหลัง


ที่นอน Luxury King Mattress มีดีอย่างไร ทำไมถึงเหมาะกับทุกคนในบ้าน ? ที่นอน Luxury King Mattress ของเราเป็นโรงงานผลิตที่นอนที่ได้มารฐานและมีคุณภาพ วัสดุที่ใช้คัดสรรมาอย่างดี ไม่มีย้อมแมวนำของเก่ามายัดไส้ เราผลิตใหม่ทุกหลังอย่างตั้งใจ ทำให้ที่นอนของเราน่านอน หลับชวนฝัน ไม่อยากตื่น เหมือนนอนโรงแรม 5 ดาว เราพิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิต และปราณีตด้วยช่างตัดเย็บที่นอนที่มีฝีมือ จึงทำให้ที่นอนของเราได้รับการยอมรับจากโรงแรม และหอพักชั้นนำในประเทศไทยมากมาย นอกจากที่นอนของเรามีทั้งแบบป้องกันไรฝุ่น กันน้ำ และแบคทีเรีย จึงมั่นใจได้ว่าทุกการเข้านอนของคุณในทุกๆวันจะพบแต่ความสุข และตื่นมาสดชื่นอย่างแน่นอน

ที่นอนแก้ปวดหลัง


เห็นไหมล่ะคะว่า เทคนิคการเลือกที่นอนให้ถูกใจคนในบ้านนั้นไม่ยากเกินไปเลย ถ้าเราทราบและมีข้อมูลดีแล้ว เพราะที่นอนแต่ล่ะอันนั้นไม่ใช่แค่อันไหนก็ได้ เราควรเลือกที่นอนตรงใจ และถูกจุดกับคนในบ้านของเรา ไม่ว่าจะเป็น พ่อแม่ พี่น้อง ลูก ผู้สูงอายุ ปู่ย่าตายาย เพราะทุกคนควรได้รับการนอนที่เต็มที่ เพียงพอ เพราะการนอนหลับที่ดีย่อมส่งผลต่อสุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจที่ดี เช่นนั้น ท่านควรที่จะใส่ใจตั้งแต่การเลือกในครั้งแรกจะได้ไม่มีผลกระทบด้านเสียในภายหลัง หากท่านสนใจที่นอน Luxury King Mattress ก็สามารถหาซื้อได้ที่ช่องทางหน้าเว็บไซต์ https://shop.luxurykingmattress.com/ หรือ Lazada shopee เพราะเราเชื่อว่าการนอนที่ดีนั้นสำคัญต่อสุขภาพค่ะ

สั่งซื้อที่นอนยางฟองอัดหุ้มหนังพีวีซี, ที่นอนยางพารา, ที่นอน Topper, ที่นอนเพื่อสุขภาพ, ที่นอนแก้ปวดหลัง, ที่นอนยางพารา, ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงติดต่อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
Facebook : luxurykingmattress
Phone : 065-516-9595
Line : luxurykingmattress

สั่งซื้อที่นอนพ็อกเก็ตสปริง, ที่นอน ยางพารา ติดต่อได้ที่ โรงงาน ผลิต ที่นอน  LUXURY KING
สั่งซื้อที่นอนพ็อกเก็ตสปริง, ที่นอน ยางพารา ติดต่อได้ที่ โรงงาน ผลิต ที่นอน  LUXURY KING

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

ALL RIGHTS RESERVED ©2024 LUXURY KING mattress

CHAI CHAROEN 999 CO., LTD.

201/22-23 หมู่ 1 ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ 10570

(+66) 065-516-9595

ผลิตภัณฑ์

หน้าแรก

เกี่ยวกับเรา

สินค้า

การรับประกัน

วิธีการสั่งซื้อ

รีวิวจากลูกค้า

ติดต่อเรา

บทความ

ALL RIGHTS RESERVED ©2022 LUXURY KING mattress