(+66) 065-516-9595

7 วิธีการเลือกที่นอนแบบไหนที่ใช่และเหมาะกับคุณ

เคล็ดลับการจัดฮวงจุ้ยห้องนอน หลับยังไงให้ปังมาดูกัน


การจัดห้องนอนให้ได้ตามหลักฮวงจุ้ยเป็นสิ่งสำคัญนะคะ เพราะห้องนอนคือห้องที่ค่อนข้างสำคัญที่สุดภายในบ้าน เป็นห้องที่ทำให้เราชาร์จแบตชาร์จพลังกายพลังใจจากความเหนื่อยล้าต่างๆ การจัดห้องนอนให้ได้ตามหลักฮวงจุ้ยนั้นจึงถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆเช่นกัน เพราะหากจัดดีแน่นอนว่าย่อมส่งผลดีให้กับเจ้าของบ้านอย่างแน่นอนค่ะ วันนี้แอดมินจึงอยากเอาเคล็ดลับการจัดฮวงจุ้ยห้องนอน หลับยังไงให้ปังมาฝากกันค่ะ เรียกว่าหลับได้หมื่น ตื่นได้แสนได้ล้านกันเลยทีเดียวเชียวค่ะ

ที่นอน เพื่อ สุขภาพ


ความเชื่อเรื่องของการหันหัวเตียงไปตามทิศต่างๆ

1. หันหัวเตียงไปด้านทิศเหนือ : จะช่วยในการรับรู้ตามสัญชาตญานได้อย่างรวดเร็วขึ้น ไว้ต่อการรับรู้ต่างๆ จะช่วยให้เรา

2. หันหัวเตียงไปด้านทิศใต้ : จะช่วยเรื่องของชื่อเสียง เกียรติยศ ความมีหน้าตาทางสังคมต่างๆ ใครที่เป็นสายธุรกิจ สายคอนเนคชั่นต้องตามนะคะ

3. หันหัวเตียงไปด้านทิศใต้ตะวันออก : จะช่วยให้หลับสบายคลายกังวลตลอดคืนค่ะ หลับสนิทเต็มตื่นมาเฟรชพร้อมมีพลังค่ะ

4. หันหัวเตียงไปด้านทิศตะวันออกเฉียงเหนือ : จะช่วยเรื่องการทำงานเป็นหมู่คณะที่ดี ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานดี ช่วยเรื่องมิตรภาพในการทำงาน และยังช่วยเรื่องการทำงานที่เป็นการวิเคราะห์วิจัยที่ดีอีกด้วย

5. หันหัวเตียงไปด้านทิศตะวันออกเฉียงใต้ : ช่วยเรื่องของความอดทน ทั้งความอดทนในการทำงาน และความขยันหมั่นเพียรมากขึ้น

6. หันหัวเตียงไปด้านทิศตะวันตก : ช่วยเรื่องของคนที่อยากมีบุตรค่ะ ใครที่กำลังผลิตทายาท อยากมีลูกมีหลานเต็มบ้านอันนี้ลองดูนะคะ

7. หันหัวเตียงไปด้านทิศทิศตะวันตกเฉียงเหนือ : จะช่วยให้มีบริวาร เพื่อนฝูง คนรู้จักมากขึ้น ทำให้เรามีโอกาสเจอกัลยาณมิตรที่ดีค่ะ

8. หันหัวเตียงไปด้านทิศทิศตะวันตกเฉียงใต้ : ช่วยเรื่องของความรักความสัมพันธ์กับคู่รักของคุณค่ะ สำหรับคนที่มีคู่ หากต้องการรักษาชีวิตคู่และความสัมพันธ์ให้มั่นคงยืนยาวตัวเลือกนี้ก็ถือเป็นเคล็ดลับที่น่าสนใจนะคะ

ที่นอน โรงแรม


หลับได้หมื่น ตื่นได้แสนได้ล้าน หันหัวเตียงยังไงให้ปังมาดูกัน

1. ท่านควรจัดหัวเตียงนอนให้เยื้องจากประตูห้องนอน ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยนั้นการวางแบบนี้จะทำให้ได้รับพลังงานดี โชคลาภเงินทอง ทำงานราบรื่น และอย่านอนโดยเอาศีรษะหรือเท้าชี้เล็งไปที่ประตูห้องนอนเพราะเชื่อว่าจะทำให้โชคลาภติดขัด ไม่เป็นดั่งใจหวัง ทำอะไรก็ไม่ราบรื่น

2. ควรจัดให้หัวเตียงชิดกับกำแพง ไม่ควรปล่อยให้หัวเตียงมีพื้นที่ว่างมากจนเกินไป เพราะจะทำให้ ฝันร้ายบ่อย และร่างกายอ่อนแอ นอกจากนี้ตามหลักฮวงจุ้ยห้องนอนแล้ว กำแพงยังเป็นตัวเสริมพลังงานที่ดีอีกด้วย

3. ความสูงของเตียงนอน ซึ่งความสูงในระดับพอดีของเตียงควรอยู่ที่ 2 ฟุต เวลาตกลงมาจะได้ไม่เป็นอันตราย ส่วนเตียงที่ติดกับพื้นมากเกินไปก็มีโอกาสรับฝุ่นมาก และป่วยเป็นโรคง่าย ถือว่าไม่ดีตามหลักฮวงจุ้ยห้องนอน ควรปรับให้อยู่ในมาตรฐานความสูงที่พอดี ไม่ต่ำไปและสูงมากจนเกิดอันตรายค่ะ ที่สำคัญไปกว่านั้นการเลือกที่นอนก็เป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งทางLuxury King Mattress เราใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิตที่นอนให้ได้ตามขนาดและความสูงอย่างที่ท่านต้องการได้ จะช่วยเสริมเรื่องของฮวงจุ้ยไปในตัวอีกแรงค่ะ

4. พยายามนอนให้ศีรษะและเท้าขนานไปกับแนวประตูห้องนอน อย่านอนในแนวขวางประตูหรือนอนหันหลังให้กับประตู เชื่อว่าจะทำให้เพื่อนร่วมงาน หรือผู้ใต้บังคับบัญชาเกิดความกระด้างกระเดื่องและ ไม่เชื่อฟังคุณ

5. ไม่ควรนอนติดห้องน้ำ เพราะตามหลักฮวงจุ้ยนั้นจะทำให้เจ็บป่วยง่าย และยังทำให้เกิดปัญหายุ่งยากอย่างรุนแรงเป็นประจำในธุรกิจ ทั้งนี้เป็นเพราะพลังหยินของห้องน้ำนั้นมีอำนาจเหนือกว่าพลังหยางและทำลายพลังหยางซึ่งมีความสำคัญต่อความสำเร็จของธุรกิจอีกด้วย

6. อย่านอนภายใต้แนวคาน หรือ ขื่อที่โผล่ออกมา เพราะจะทำให้การทำงานเกิดความผิดพลาด ถูกตำหนิจากผู้ร่วมงาน เกิดการโต้เถียงกันกับผู้ร่วมงาน เจ้านายก็จะเป็นปรปักษ์กับคุณ และตัวคุณจะเป็นโรคปวดศีรษะ เช่นไมเกรนได้โดยไม่มีสาเหตุ

ที่นอนแก้ปวดหลัง


ทั้งหมดทั้งมวลอาจจะเป็นหลักตามความเชื่อของฮวงจุ้ยนะคะ โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน และพิจารณาตามความเชื่อนะคะ ทั้งนี้แอดมินอยากจะให้มองว่าเป็นแนวทางในการจัดห้องนอนให้ได้พลัง เพราะการนอนนั้นเป็นเรื่องสำคัญ ทำให้เรามีแรงออกไปสู้เพื่อหาเงินเข้าบ้าน การจัดห้องนอนและการเลือกที่นอนที่จะทำให้เราหลับสบายตลอดคืนจึงเป็นสิ่งสำคัญค่ะ Luxury King Mattress เราคือโรงงานผลิตที่นอนที่มีคุณภาพมาตฐาน ที่นอนนุ่มเหมือนนอนโรงแรม และที่สำคัญเรารับผลิตที่นอนตามสั่ง หรือ oem อีกด้วย หากท่านสนใจอยากผลิตที่นอนตามไซส์หรือความต้องการที่มี ติดต่อ Luxury King Mattress ได้เลยค่ะ

สั่งซื้อที่นอนยางฟองอัดหุ้มหนังพีวีซี, ที่นอนยางพารา, ที่นอน Topper, ที่นอนเพื่อสุขภาพ, ที่นอนแก้ปวดหลัง, ที่นอนยางพารา, ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงติดต่อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
Facebook : luxurykingmattress
Phone : 065-516-9595
Line : luxurykingmattress

สั่งซื้อที่นอนพ็อกเก็ตสปริง, ที่นอน ยางพารา ติดต่อได้ที่ โรงงาน ผลิต ที่นอน  LUXURY KING
สั่งซื้อที่นอนพ็อกเก็ตสปริง, ที่นอน ยางพารา ติดต่อได้ที่ โรงงาน ผลิต ที่นอน  LUXURY KING

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

ALL RIGHTS RESERVED ©2024 LUXURY KING mattress

CHAI CHAROEN 999 CO., LTD.

201/22-23 หมู่ 1 ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ 10570

(+66) 065-516-9595

ผลิตภัณฑ์

หน้าแรก

เกี่ยวกับเรา

สินค้า

การรับประกัน

วิธีการสั่งซื้อ

รีวิวจากลูกค้า

ติดต่อเรา

บทความ

ALL RIGHTS RESERVED ©2022 LUXURY KING mattress