(+66) 065-516-9595

ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงเสริมยางพาราดีไหม มารู้จักกันได้เลย

ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงเสริมยางพารา ดีไหม มารู้จักกันได้เลย

การเลือกประเภทที่นอนให้เหมาะกับความชอบของตนเอง หรือต้องการแก้ปัญหาในด้านสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด เพราะอย่างที่รู้ว่าการพักผ่อนดีที่สุดย่อมหนีไม่พ้นการนอนหลับอย่างน้อยวันละ 6-8 ชั่วโมง ซึ่งเมื่อพูดถึงที่นอนยอดนิยมต้องยกให้กับ “ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง”กับ “ที่นอนยางพารา” แบบไม่ต้องสงสัย แล้วถ้าทั้ง 2 รูปแบบนี้ผสมรวมกันเป็น“ที่นอนสปริงเสริมยางพารา” จะดีไหม มาลองทำความรู้จักกันเลย

ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงเสริมยางพาราคืออะไร? ดีไหม?

ที่นอนพ็อกเกตสปริงเสริมยางพารา คือ รูปแบบของการนำเอาที่นอนพ็อกเกตสปริง และที่นอนยางพารามารวมกันจนออกมาเป็น“ที่นอนสปริงเสริมยางพารา”โดยชั้นล่างจะเป็นลักษณะของพ็อกเก็ตสปริงที่แยกตัวจากกันอย่างอิสระจึงมีส่วนในการลดแรงกระเทือนได้ดีมาก ให้สัมผัสนุ่มสบายคล้ายกับการนอนที่นอนโรงแรม ขณะที่ตัวยางพารามักถูกวางเป็นที่นอนTopper ด้านบนเพื่อเน้นเรื่องแก้ไขปัญหาสุขภาพ ลดอาการปวดหลัง นุ่มแน่น

ดังนั้นจึงสรุปได้ว่าที่นอนสปริงเสริมยางพาราเป็นตัวเลือกมาแรงที่อยากให้ลองใช้งานด้วยข้อดีทั้งความนุ่มสบายและโอบรับสรีระเยี่ยม ยืดหยุ่น รองรับน้ำหนักดี แถมยังช่วยลดปัญหาปวดหลัง โรคออฟฟิศซินโดรม ไปจนถึงอาการที่เกี่ยวกับโรคระบบทางเดินหายใจได้อีกด้วย ใครสนใจใช้งานแนะนำให้ซื้อเลยจะเสมือนเป็นการนำเอาข้อดีของที่นอนทั้ง 2 แบบมารวมไว้ใน 1 เดียว ทั้งคนชอบความนุ่มและที่นอนเพื่อสุขภาพ

ที่นอน เพื่อ สุขภาพ


แนะนำที่นอนพ็อกเก็ตสปริงเสริมยางพารารุ่นยอดนิยม

1. Luxury King รุ่น Freya
ผลิตจากผ้านุ่มขนนกเย็บพิเศษแบบ 1 คิ้ว พร้อมกระดุมพรีเมี่ยมด้านข้าง ความหนา 11 นิ้ว ชั้นพ็อกเก็ตสปริงแข็งแรงทนทาน กระจายน้ำหนักได้ดี ลดแรงกดทับ ยืดหยุ่นสูง แม้น้ำหนักตัวมากก็ไม่ใช่ปัญหาในการนอนหลับ นอนกัน 2 คน ก็หลักลึกไม่ต้องกลัวการพลิกตัวจากคนข้าง ๆ เคลือบสารป้องกันเชื้อรา แบคทีเรีย ตอบโจทย์ทุกคนอย่างแท้จริง

ที่นอน โรงแรม


2. Luxury King รุ่น Burano
ที่นอนสปริงเสริมยางพาราอีกรุ่นที่อยากแนะนำ ผ้าด้านนอกทำจากขนมิ้งให้ความนุ่มสบายมากกว่าเคย พร้อมเย็บแบบพิเศษ 1 คิ้ว หนา 12 นิ้ว เคลือบสารป้องกันไรฝุ่นและแบคทีเรีย พ็อกเก็ตสปริงแข็งแรงทนทาน ชั้นยางพาราแท้ช่วยในการรับน้ำหนักอย่างถูกต้องตามหลักสรีระศาสตร์ ไม่ปวดหลังใช้งานได้ยาวนาน ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก

ที่นอนแก้ปวดหลัง


หลังจากได้รู้จักกับที่นอนพ็อกเก็ตสปริงเสริมยางพารากันไปแล้วคงทำให้หลายคนเริ่มสนใจและอยากซื้อมานอนที่บ้านแน่ๆ เอาเป็นว่ารุ่นที่แนะนำจะช่วยให้คุณได้ใช้งานกับที่นอนสปริงเสริมยางพาราคุณภาพขนานแท้ที่นอนราคาถูก คุณภาพสูงจากโรงงานผลิตที่นอนชั้นนำของเมืองไทย

สั่งซื้อที่นอนยางฟองอัดหุ้มหนังพีวีซี, ที่นอนยางพารา, ที่นอน Topper, ที่นอนเพื่อสุขภาพ, ที่นอนแก้ปวดหลัง, ที่นอนยางพารา, ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงติดต่อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
Facebook : luxurykingmattress
Phone : 065-516-9595
Line : luxurykingmattress

สั่งซื้อที่นอนพ็อกเก็ตสปริง, ที่นอน ยางพารา ติดต่อได้ที่ โรงงาน ผลิต ที่นอน  LUXURY KING
สั่งซื้อที่นอนพ็อกเก็ตสปริง, ที่นอน ยางพารา ติดต่อได้ที่ โรงงาน ผลิต ที่นอน  LUXURY KING

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

ALL RIGHTS RESERVED ©2024 LUXURY KING mattress

CHAI CHAROEN 999 CO., LTD.

201/22-23 หมู่ 1 ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ 10570

(+66) 065-516-9595

ผลิตภัณฑ์

หน้าแรก

เกี่ยวกับเรา

สินค้า

การรับประกัน

วิธีการสั่งซื้อ

รีวิวจากลูกค้า

ติดต่อเรา

บทความ

ALL RIGHTS RESERVED ©2022 LUXURY KING mattress