(+66) 065-516-9595

7 วิธีการเลือกที่นอนแบบไหนที่ใช่และเหมาะกับคุณ

7 วิธีการเลือกที่นอนแบบไหนที่ใช่และเหมาะกับคุณ

การนอนเป็นสิ่งสำคัญมากๆ เพราะฉะนั้นการนอนถือเป็นการชาร์จแบตให้ร่างกาย บางคนถือว่าเป็นรางวัลในแต่ล่ะวันด้วยซ้ำไป และการนอนที่ดีคือต้องนอนแบบหลับสนิท หลับสบาย อย่างน้อย 8-10 ชั่วโมงต่อวัน วันนี้แอดมินจำหน่ายที่นอน โรงแรมเลยอยากจะแนะนำวิธีการเลือกที่นอนให้เหมาะสมกับทุกๆท่านเพื่อที่จะทำให้การนอนนั้นหลับสบายได้อย่างเต็มตื่นและมีพลังไปต่อสู้ในแต่ล่ะวันอย่างเต็มที่

ที่นอน เพื่อ สุขภาพ

1. เลือกที่ใช่ตามขนาดที่นอน (ตามขนาดลำตัว)
การเลือกที่นอนตามขนาดตัวของเรา หรือตามจำนวนคนที่นอนด้วยเช่น ที่นอนขนาด Single Size คือที่นอนขนาด 3 ฟุต (กว้าง 105 เซนติเมตร ยาว 198 เซนติเมตร) เหมาะสำหรับคนนอนแค่คนเดียว เนื่องจากความกว้างมีไม่มากพอ สำหรับการนอนสองคนหรือที่นอน Queen Size คือที่นอนขนาด 5 ฟุต (กว้าง 150 เซนติเมตร ยาว 198 เซนติเมตร) เหมาะสำหรับการนอน 1-2 คน และสุดท้ายท้ายสุดที่นอน King Size คือที่นอนขนาด 6 ฟุต (กว้าง 180 เซนติเมตร ยาว 198 เซนติเมตร) สามารถนอนได้ 2-3 คน

ที่นอน โรงแรม

2. เลือกที่ใช่เหมาะกับขนาดของห้องนอน
การเลือกขนาดของที่นอนต้องเลือกให้พอดีกับขนาดของห้องนอนของเรา เช่น หากท่านอาศัยอยู่ในห้องที่มีขนาดเล็กเช่น คอนโด หอพักนั้น หากเลือกที่นอน โรงแรมขนาด King Size อาจเป็นการใช้พื้นที่มากเกินไป ทำให้แออัด คับแคบ และไม่พอสำหรับเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ เช่น โต๊ะ ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้งแต่หากอาศัยอยู่คนเดียวหรือมีห้องนอนหลักเพียงห้องเดียวอาจใช้เป็นที่นอน Single Size เพื่อความเหมาะสมกว่า

ที่นอนแก้ปวดหลัง

3. เลือกที่ใช่ให้เหมาะสมกับ 3 เจน
ที่นอนแต่ล่ะแบบก็เหมาะกับวัยในแต่ล่ะวัย เพราะวัสดุที่ใช้นั้นก็จะมีคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยซัพพอร์ตกระดูกสันหลัง รวมถึงสรีระต่างๆ การเลือกที่นอนให้เหมาะสมกับวัยนั้นจึงถือเป็นข้อสำคัญมาก เช่นคุณเลือกที่นอนสำหรับผู้สูงอายุสิ่งที่ต้องคำนึงถึงคือ ที่นอนที่มีความแข็ง ไม่นิ่มยวบจนเกินไป ที่นอนแก้ปวดหลังแต่ก็ไม่ใช่ว่าแข็งจนนอนแล้วปวดหลัง อาจจะเป็นที่นอนประเภทกลุ่มยางพารา เพราะยางพารามีคุณสมบัติหนาแน่น ไม่ยุบ คืนตัวได้ดี เหมาะกับสรีระของผู้สูงวัยแน่นอนค่ะ ที่สำคัญที่นอนต้องไม่สูงมากเกินไป ทำให้ก้าวขึ้นลงสะดวก คล่องตัว พลิกตัวได้ง่าย อาจจะเลือกที่เป็นแบบหนังหรือผ้าหุ้มกันน้ำก็ดีไม่น้อยเพราะทนต่อการเปื้อนคราบน้ำต่างๆได้ดี ส่วนที่นอนสำหรับเด็กอ่อนหรือเด็กเล็กควรเลือกที่นอนที่มีความนุ่มนิ่มหลับสบาย เพราะผิวของเค้าที่บอบบาง รวมถึงต้องเป็นที่นอนที่พร้อมซัพพอร์ตสรีระได้เป็นอย่างดี เพื่อให้การหลับของลูกน้องไม่สะดุด พร้อมตื่นมาร่าเริงอารมณ์ดีทั้งวัน และสุดท้ายอย่างวัยทำงาน ควรเลือกที่นอนที่จะช่วยลดอาการปวดหลังรวมถึงออฟฟิศซินโดรม ซึ่งควรเป็นที่นอนที่นุ่มแต่แน่น ในที่นี้อาจจะเป็นที่นอนแบบพ็อกเก็ตสปริงเสริมยางพารา ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยค่ะ

ที่นอนแก้ปวดหลัง

4. เลือกที่ใช่ เลือกที่นอนจากน้ำหนักเรา
สำหรับค่าความหนาแน่นของที่นอนนั้น (Density) จะเกี่ยวข้องต่อกับการรับน้ำหนักของผู้ใช้ ยิ่งค่าความหนาแน่นมากจะสามารถรับน้ำหนักได้มาก ซึ่งค่าความหนาแน่นจะเริ่มต้นตั้งแต่ 70-110 KG/m3ซึ่งข้อแนะนำ สำหรับการเลือกใช้ที่นอนแก้ปวดหลังของผู้สูงอายุควรมีค่าความหนาแน่น ระหว่าง 100-110 KG/m3 จะสามารถช่วยบรรเทาอาการปวดหลังได้

ที่นอนแก้ปวดหลัง

5. เลือกที่ใช่ ตามใจชอบ ตามความหนาแน่น
ที่นอนแต่ล่ะประเภทก็จะมีความหนา ความแน่นต่างๆต่างกัน ขึ้นอยู่กับวัสดุที่นำมาใช้เสริม หรือประกอบที่นอน ทั้งนี้สิ่งที่ผู้จะเลือกซื้อควรจะต้องรู้คือ เราต้องการที่นอนแบบใด อาจจะเป็นการลองนอนก่อน สัมผัสก่อนโดยการเดินทางไปที่โชว์รูม หรือแจ้งผู้ขายว่าสามารถนำไปเทสได้ไหม เพื่อลองนอนว่าชอบความหนาความแน่นแค่ไหน

ที่นอนแก้ปวดหลัง

6. เลือกที่ใช่ตามการใช้งาน
การใช้งานของที่นอนส่วนมากขึ้นอยู่กับว่า เราต้องการนอนแบบใดมาซัพพลอตสรีระเรา หรือตามการใช้งาน แบ่งแยกประเภทเช่นวัสดุที่ห่อหุ้มกันน้ำไหม ผ้าที่เสริม หรือที่นอนที่เสริมเป็นชนิดใด เพื่อที่จะได้เหมาะกับการใช้งานที่เราเลือกค่ะ หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม ติดต่อแอดมินของ luxurykingmattress.com ได้เลยค่ะ

ที่นอนแก้ปวดหลัง

7. เลือกที่ใช่ตรงใจจากคุณสมบัติพิเศษ
คุณสมบัติพิเศษของที่นอนก็เป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆเลยค่ะที่เราต้องตัดสินใจเพราะวัสดุที่มารองรับสรีระเรานั้นใช่ว่าจะเลือกอะไรมานอนก็ได้สิ่งที่ต้องคำนึงคือวันนึงเรานอน 8-10 ชม.เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราเลือกจึงเป็นสิ่งสำคัญ ที่นอนที่มีคุณสมบัติพิเศษ เช่นเป็นที่นอนประเภทเสริมยางพารา เช่น ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงเสริมยางพาราหรือที่นอนป้องกันพวกไรฝุ่น หรือวัสดุแบบกันน้ำที่เหมาะสำหรับผู้สูงอายุผู้ป่วยติดเตียงที่อาจจะไม่สามารถเปื้อนได้เรียกได้ว่าถูกใจแบบไหนก็เลือกแบบนั้นได้เลยค่ะ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ 7 วิธีการเลือกที่นอนแบบไหนที่ใช่ และเหมาะกับคุณที่แอดมิน luxurykingmattress.com โรงงาน ผลิต ที่นอนนำมาฝาก หวังว่าจะถูกใจคุณลูกค้าและเป็นไอเดียที่ดีในการเลือกซื้อที่นอนนะคะเพราะการนอนเป็นสิ่งที่สำคัญ เราจึงใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อส่งมอบที่นอนที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าค่ะบทความหน้าจะเป็นเคล็ดลับเรื่องอะไรที่แอดมินนำมาฝากโปรดติดตามได้เลยนะคะ

สั่งซื้อที่นอนยางฟองอัดหุ้มหนังพีวีซี, ที่นอนยางพารา, ที่นอน Topper, ที่นอนเพื่อสุขภาพ, ที่นอนแก้ปวดหลัง, ที่นอนยางพารา, ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงติดต่อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
Facebook : luxurykingmattress
Phone : 065-516-9595
Line : luxurykingmattress

สั่งซื้อที่นอนพ็อกเก็ตสปริง, ที่นอน ยางพารา ติดต่อได้ที่ โรงงาน ผลิต ที่นอน  LUXURY KING
สั่งซื้อที่นอนพ็อกเก็ตสปริง, ที่นอน ยางพารา ติดต่อได้ที่ โรงงาน ผลิต ที่นอน  LUXURY KING

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

ALL RIGHTS RESERVED ©2024 LUXURY KING mattress

CHAI CHAROEN 999 CO., LTD.

201/22-23 หมู่ 1 ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ 10570

(+66) 065-516-9595

ผลิตภัณฑ์

หน้าแรก

เกี่ยวกับเรา

สินค้า

การรับประกัน

วิธีการสั่งซื้อ

รีวิวจากลูกค้า

ติดต่อเรา

บทความ

ALL RIGHTS RESERVED ©2022 LUXURY KING mattress