(+66) 065-516-9595

บอกลาความร้อน! 5 เทคนิคเลือกที่นอนให้นอนเย็นสบายตลอดหน้าร้อน


27-04-2024

HOW TO สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการเลือกซื้อที่นอนเข้าห้องพัก

ปัจจุบันในท้องตลาดมีที่นอนพร้อมเตียงให้เลือกใช้หลายแบบแตกต่างกันตามชั้นวัสดุที่อยู่ภายในที่นอน การการเลือกที่นอนให้เหมาะสมกับการใช้งานสำหรับบางคนเป็นเรื่องยากเพราะไม่มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้เลยและสำหรับอีกหลายๆ คนก็อาจมีความรู้ความเข้าใจที่อาจคลาดเคลื่อนจากความเป็นจริงเกี่ยวกับการเลือกใช้ที่นอนให้เมาะสมกับการใช้งานบทความนี้จะแนะนำการเลือกใช้ที่นอนสำหรับอพาร์ทเม้นท์  โฮมสเตย์และห้องพักแบบต่าง ๆ  ตามคุณสมบัติของที่นอนดังนี้

ที่นอนยางฟองอัดหุ้มหนังพีวีซีรุ่น Kantary

ที่นอนยางฟองอัดหุ้มหนังพีวีซีรุ่น Kantary

การเลือกที่นอนที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ที่นอนยางฟองอัดหุ้มหนังพีวีซี เป็นที่นอนรุ่นที่เหมาะสมสำหรับอพาร์ทเม้นท์ โฮมสเตย์และห้องพักแบบต่าง ๆ ซึ่งจะไม่จำกัดอยู่แค่เพียงที่นอนราคาถูก เพราะการเลือกที่นอนที่เหมาะสมเป็นเรื่องที่สำคัญ และที่นอนยางฟองอัดหุ้มหนังพีวีซีมีคุณสมบัติที่โดดเด่นตอบโจทย์ความต้องการดังนี้

1. ความทนทาน

ที่นอนยางฟองอัดหุ้มหนังพีวีซีเป็นที่นอนที่มีความทนทาน  สามารถรับน้ำหนักได้ดีไม่ว่าผู้เข้าพักจะมีน้ำหนักมากหรือพักกันหลายคน ก็ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดหรือนอนไม่สบายหุ้มหนังพีวีซีอย่างหนาทนต่อรอยขีดข่วนต่างๆ อายุการใช้งานยาวนาน

2. รองรับสรีระได้ดีในทุกสัดส่วน

ที่นอนยางฟองอัดหุ้มหนังพีวีซี มีความสามารถในการกระจายน้ำหนักของร่างกายได้อย่างเหมาะสมซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ดีสำหรับผู้ใช้ที่มีน้ำหนักที่แตกต่างกันการกระจายน้ำหนักที่ดีสามารถช่วยลดแรงกดทับของร่างกายไม่ทำให้เกิดอาการปวด

3. รักษาความสะอาดง่าย

การรักษาความสะอาดเพื่อสุขอนามัยที่ดีเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับธุรกิจอพาร์ทเม้นท์  โฮมสเตย์และห้องพักต่าง ๆ ที่นอนยางฟองอัดหุ้มหนังพีวีซี มีการออกแบบมาให้ง่ายต่อการดูแลรักษาความสะอาดโดยสามารถใช้ผ้าชุบน้ำยาเช็ดทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานในห้องพักที่มีการเข้าพักได้อย่างต่อเนื่อง

4. ป้องกันเชื้อรา และไรฝุ่น

ที่นอนยางฟองอัดหุ้มหนังพีวีซี ซึ่งหุ้มด้วยพีวีซีที่มีความหนาช่วยป้องกันการทำลายของแมลงต่าง ๆ  อีกทั้งยังไม่เหมาะเป็นที่พักอาศัยของไรฝุ่น จึงช่วงป้องกันการเกิดโรคภูมิแพ้ต่าง ๆ เช่นเดียวกันกับที่นอนโรงแรมคุณภาพสูง

5. มีความคุ้มค่าคุ้มราคา

ที่นอนยางฟองอัดหุ้มหนังพีวีซี มีความทนทานอายุการใช้งานยาวนานช่วยให้เจ้าของธุรกิจประหยัดต้นทุนในการเปลี่ยนที่นอนบ่อยๆ ใช้ได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคามากที่สุด

สรุป

ถึงแม้ว่าที่นอนยางฟองอัดหุ้มหนังพีวีซีจะมีคุณสมบัติด้านอื่นๆ ที่แตกต่างจากที่นอนโรงแรม แต่โดยรวมแล้วถือว่าเป็นที่นอนที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ประกอบการซึ่งกำลังมองหาที่นอนในอพาร์ทเม้นท์  โฮมสเตย์และห้องพักแบบต่าง ๆ แต่นอกจากการเลือกที่นอนที่เหมาะสมแล้ว การเลือกยี่ห้อและโรงงานผลิตที่นอนที่มีคุณภาพเชื่อถือได้ ก็เป็นอีกหนึ่งเงื่อนไชที่จะทำให้เราได้ที่นอนตามที่ต้องการ

สั่งซื้อที่นอนยางฟองอัดหุ้มหนังพีวีซี, ที่นอนยางพารา, ที่นอน Topper, ที่นอนเพื่อสุขภาพ, ที่นอนแก้ปวดหลัง, ที่นอนยางพารา, ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงติดต่อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
Facebook : luxurykingmattress
Phone : 065-516-9595
Line : luxurykingmattress

สั่งซื้อที่นอนพ็อกเก็ตสปริง, ที่นอน ยางพารา ติดต่อได้ที่ โรงงาน ผลิต ที่นอน  LUXURY KING
สั่งซื้อที่นอนพ็อกเก็ตสปริง, ที่นอน ยางพารา ติดต่อได้ที่ โรงงาน ผลิต ที่นอน  LUXURY KING

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

ALL RIGHTS RESERVED ©2024 LUXURY KING mattress

CHAI CHAROEN 999 CO., LTD.

201/22-23 หมู่ 1 ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ 10570

(+66) 065-516-9595

ผลิตภัณฑ์

หน้าแรก

เกี่ยวกับเรา

สินค้า

การรับประกัน

วิธีการสั่งซื้อ

รีวิวจากลูกค้า

ติดต่อเรา

บทความ

ALL RIGHTS RESERVED ©2022 LUXURY KING mattress