(+66) 065-516-9595

ที่นอนยางพารา 7 zone


18-12-2023

ที่นอนยางพารา 7 zone

เราเชื่อว่าหลายคนคงรู้จัก ที่นอนยางพารา และ ก็อาจจะเคยได้ยิน ที่นอนยางพารา 7 zone หรือที่เรียกว่า "7-zone latex mattress"  แต่อาจยังไม่รู้ว่า 7 Zone คืออะไร วันนี้เราจะมาอธิบายให้ฟังครับที่นอนยางพารา 7 zone เป็นที่นอนเพื่อสุขภาพที่ออกแบบมา มี 7 โซนที่ต่างกัน เพื่อให้รองรับน้ำหนักและสรีระของร่างกายที่แตกต่างกันได้อย่างเหมาะสม และ มีคุณสมบัติที่ทำให้ที่นอนเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก เพราะช่วยให้หลับสบาย ไม่ปวดหลัง ที่นอนยางพารา 7 zone มีการแบ่งโซนต่าง ๆ ในที่นอนที่รองรับตำแหน่งต่าง ๆ ของร่างกาย ได้แก่ ศีรษะ, หัวไหล่, หลัง, สะโพก, ต้นขา, น่อง และ เท้า โซนที่แตกต่างนี้ ช่วยให้ผู้นอนที่เปลี่ยนท่านอนบ่อย หรือ ที่เราเรียกว่าคนนอนดิ้น ไม่ว่าผู้นอนจะนอนท่าไหนๆ ก็จะได้รับการรองรับที่เหมาะสม เป็นที่นอนแก้ปวดหลังที่ช่วยให้หลับสบายตลอดทั้งคืน ไม่ตื่นกลางคัน แถมตอนเช้าตื่นมาด้วยความรู้สึกสดชื่นเพราะหลับได้เต็มตื่นนั่นเอง

คุณสมบัติพิเศษของที่นอนยางพารา ที่คุณอาจยังไม่รู้

ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง, ที่นอน 3.5 ฟุต ราคา

1. ช่วยลดอาการปวดหลัง : เนื้อของที่นอนยางพารามีการยึดเหนี่ยวกันอย่างเหนียวแน่น ทำให้มีแรงต้านต่อน้ำหนักที่กดทับ และ ที่นอนยางพารายังมีความยืดหยุ่นสูงมากสามารถลดแรงกดทับได้อย่างนุ่มนวล ทำให้นอนแล้วไม่รู้สึกปวดตามส่วนต่างๆของร่างกาย โดยเฉพาะผู้ที่มีอาการปวดหลัง ที่นอนยางพาราสามารถช่วยบรรเทาอาการปวดหลังได้

2. ช่วยให้ระบบไหลเวียนเลือดทำงานได้ดี : ที่นอนยางพารามีการรองรับสรีระที่เหมาะสมตามโซนต่างๆ ของร่างกาย ช่วยให้ระบบการไหลเวียนเลือดในขณะหลับทำงานได้ดี ลดโอกาสที่เสี่ยงต่อการอุดตันของเลือดในส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย.

3. ช่วยให้หลับลึกไม่สะดุ้งตื่นกลางคัน : ที่นอนยางพารา แท้มีการรองรับสรีระที่ดีในทุกสัดส่วนช่วยให้คุณนอนในท่านอนที่เหมาะสม หลับสบายตลอดคืน

 ที่นอนแก้ปวดหลัง, ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง

4. ช่วยลดความเหนื่อยล้า : การรองรับสรีระที่ดีช่วยลดอาการปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อ หรือช่วยลดความเหนื่อยล้าในระหว่างการนอนหลับนั่นเอง
5. มีการระบายความร้อนที่ดี ไม่อับชื้น
: ที่นอนยางพารามีรูเล็กๆ จำนวนมาก ซึ่งมีคุณสมบัติการระบายความร้อนที่ดี ช่วยลดอุณหภูมิของร่างกายยับยั้งความอับชื้น ลดการเกิดเหงื่อช่วยทำให้ผู้นอนรู้สึกสบายและไม่ร้อน
6. มีความทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน
: ที่นอนยางพารา เป็นที่นอนที่มีความทนทานสูง ดูแลรักษาง่าย สามารถใช้งานได้ยาวนาน มีความคุ้มค่ามากที่สุด
7. ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม
: ที่นอนยางพารา ผลิตมาจากน้ำยางธรรมชาติ สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติและสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ไม่มีสารเคมีอันตรายเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ด้วยคุณสมบัติพิเศษของยางพาราช่วยให้ที่นอนยางพาราเป็นที่นอนเพื่อสุขภาพที่มีความคุ้มค่ามากที่สุด สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจ ที่นอนเพื่อสุขภาพ Luxuryking mattress โรงงานผลิตที่นอน มีที่นอนยางพารา รุ่น Granada และ รุ่น Mavista เป็นที่นอนยางพารา 2 รุ่นแนะนำครับ สามารถดูรายละเอียดของที่นอนได้ที่ข้อมูลสินค้า และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าข้อมูลดีๆเหล่านี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกใช้ที่นอนที่เหมาะสมกับคุณได้มากที่สุดนะครับ

สั่งซื้อที่นอนยางฟองอัดหุ้มหนังพีวีซี, ที่นอนยางพารา, ที่นอน Topper, ที่นอนเพื่อสุขภาพ, ที่นอนแก้ปวดหลัง, ที่นอนยางพารา, ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงติดต่อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
Facebook : luxurykingmattress
Phone : 065-516-9595
Line : luxurykingmattress

สั่งซื้อที่นอนพ็อกเก็ตสปริง, ที่นอน ยางพารา ติดต่อได้ที่ โรงงาน ผลิต ที่นอน  LUXURY KING
สั่งซื้อที่นอนพ็อกเก็ตสปริง, ที่นอน ยางพารา ติดต่อได้ที่ โรงงาน ผลิต ที่นอน  LUXURY KING

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

ALL RIGHTS RESERVED ©2024 LUXURY KING mattress

CHAI CHAROEN 999 CO., LTD.

201/22-23 หมู่ 1 ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ 10570

(+66) 065-516-9595

ผลิตภัณฑ์

หน้าแรก

เกี่ยวกับเรา

สินค้า

การรับประกัน

วิธีการสั่งซื้อ

รีวิวจากลูกค้า

ติดต่อเรา

บทความ

ALL RIGHTS RESERVED ©2022 LUXURY KING mattress