(+66) 065-516-9595

5 เหตุผลสุดว้าวทำไม ที่นอนโรงแรมนอนแล้วหลับสบายมาก

5 เหตุผลสุดว้าวทำไม ที่นอนโรงแรมนอนแล้วหลับสบายมาก

เคยสังเกตหรือไม่เวลาไปพักผ่อนตามโรงแรมต่างๆ แล้วมักรู้สึกว่าทำไมที่นอนโรงแรมถึงได้นุ่ม น่านอน หลับสบายตลอดคืน คุ้มค่ากับการจ่ายเงินเสียเหลือเกิน ความจริงเรื่องนี้ก็มีเหตุผลน่าสนใจในตัวเองอยู่ด้วย นี่จึงเป็น 5 เหตุผลสุดว้าวที่จะตอบข้อสงสัยทุกประการของคุณได้อย่างดี จะเอาไปใช้กับการนอนที่บ้านของตัวเองในทุกค่ำคืนก็ไม่ว่ากัน

5 เหตุผลที่นอนโรงแรม นอนหลับสบายเป็นอย่างมาก

1. การจัดวางที่นอนมีความพิเศษในตัว
ปกติหากเป็นการนอนที่บ้านปกติคนเราก็มักวางที่นอนลงไปบนเตียงแล้วก็ทิ้งตัวได้เลย แต่สำหรับที่นอนโรงแรมมักถูกซ้อนทับกันเอาไว้หลายชั้น เช่น ที่นอน Topper ขนเป็ดด้านบน ที่นอนสปริงด้านล่าง นั่นจึงทำให้เกิดการโอบรับสรีระอย่างดี แถมนุ่มสบายชนิดไม่อยากลุกกันเลยทีเดียวเชียว

ที่นอน เพื่อ สุขภาพ

2. เลือกใช้ที่นอนคุณภาพดี
นอกจากการจัดวางที่นอนหลายชั้นแล้ว คุณภาพของที่นอนโรงแรมก็จัดอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมากเพื่อต้องการให้ผู้เข้าพักเกิดความประทับใจมากที่สุดนั่นเองอาจเลือกใช้ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงรุ่นแพง ๆ อยู่ด้านล่างเพื่อเพิ่มความนุ่มเด้ง แต่ไม่รู้สึกถึงการเคลื่อนไหวเมื่อพลิกตัว แบบนี้เป็นใครก็ต้องหลงรัก

ที่นอน เพื่อ สุขภาพ


3. อุปกรณ์เพิ่มเติมบนเตียงนอน
นอกจากที่นอนพร้อมเตียงคุณภาพดีที่ทางโรงแรมจัดเอาไว้ให้แล้ว อุปกรณ์เสริมรอบตัวบนที่นอนก็เป็นอีกปัจจัยที่ช่วยให้นอนหลับสบายไม่แพ้กันทั้งผ้าห่มนวมหนา ๆ แทรกตัวลงไปได้รับความเย็นจากแอร์แบบกำลังพอเหมาะ หมอนขนห่านสุดนุ่มหนุนแล้วสบายคอ สบายตัว ก็เป็นสิ่งที่ทำให้การนอนโรงแรมมีความสุข

ที่นอนแก้ปวดหลัง


4. บรรยากาศแวดล้อม
ทั้งเรื่องของการจัดแสงไฟให้เหมาะกับการนอน สังเกตว่าโรงแรมหลายแห่งโดยเฉพาะเกรด 3-5 ดาวมักเน้นแสงไฟสลัวหรือแสงไฟสีส้มเพื่อให้รู้สึกผ่อนคลาย ไม่สว่างจ้าเกินไป มีผ้าม่านทึบแสงช่วยป้องกันแสงจากภายนอก บางแห่งมีห้องเก็บเสียง บรรยากาศแวดล้อมช่วยให้หลับสบายสุด ๆ

ที่นอนแก้ปวดหลัง

5. ความเหนื่อยล้าจากการเดินทาง
บางคนต้องขับรถตลอดวัน ตื่นมาตั้งแต่เช้า หรือทำกิจกรรมใช้แรงใช้กำลังไปเยอะ เมื่อได้ทิ้งตัวลงนอนบน ที่นอนโรงแรมนุ่มๆ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่มักรู้สึกว่าหลับสบายชนิดตื่นมาอีกทีเช้าโดยเมื่อคืนแทบไม่รู้ว่าหลับไปตอนไหนกันเลยทีเดียว

ที่นอน พร้อม เตียง


ทั้งหมดนี้คือ 5 เหตุผลสุดว้าวที่บ่งบอกว่าทำไมการนอนที่นอนโรงแรมจึงรู้สึกหลับสบายมากกว่าใครอยากลองเอาข้อไหนไปทำตามที่บ้านของตนเองก็ไม่ว่ากันเพื่อสุขภาพที่ดีได้พักผ่อนแบบเต็มอิ่มทุกคืน

สั่งซื้อที่นอนยางฟองอัดหุ้มหนังพีวีซี, ที่นอนยางพารา, ที่นอน Topper, ที่นอนเพื่อสุขภาพ, ที่นอนแก้ปวดหลัง, ที่นอนยางพารา, ที่นอนพ็อกเก็ตสปริงติดต่อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
Facebook : luxurykingmattress
Phone : 065-516-9595
Line : luxurykingmattress

สั่งซื้อที่นอนพ็อกเก็ตสปริง, ที่นอน ยางพารา ติดต่อได้ที่ โรงงาน ผลิต ที่นอน  LUXURY KING
สั่งซื้อที่นอนพ็อกเก็ตสปริง, ที่นอน ยางพารา ติดต่อได้ที่ โรงงาน ผลิต ที่นอน  LUXURY KING

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

ALL RIGHTS RESERVED ©2024 LUXURY KING mattress

CHAI CHAROEN 999 CO., LTD.

201/22-23 หมู่ 1 ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ 10570

(+66) 065-516-9595

ผลิตภัณฑ์

หน้าแรก

เกี่ยวกับเรา

สินค้า

การรับประกัน

วิธีการสั่งซื้อ

รีวิวจากลูกค้า

ติดต่อเรา

บทความ

ALL RIGHTS RESERVED ©2022 LUXURY KING mattress